close

Đệm trải giường hay đệm nằm và đệm ngồi là vận dụng khá quen thuộc trong mỗi gia đình. Thậm chí có thể khẳng định sản phẩm đã xuất hiện ở mọi hộ gia đình. Tuy nhiên để lựa chọn được cho người sử dụng 1 sản phẩm ưng ý thì khá khó khăn và cần căn cứ vào nhiều yếu tố. Dưới đây là 2 dòng đệm đến từ 2 hãng nổi tiếng bạn có thể tham khảo.

Có thể bắt gặp những cửa hàng bán những sản phẩm đệm nói chung xuất hiện trên những con phố. Và trong đó luôn tồn tại 2 dòng sản phẩm: 1 là tốt, 2 là giá rẻ kém chất lượng sử dụng chất liệu tái chế có thể gây hại cho sức khỏe người dùng. Chính vì thế bạn cần chọn mua nệm gấp 3 tấm phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mình.

Đệm bông ép

Một dòng sản phẩm khá phổ biến ở những showroom chăn ga gối đệm. Chúng có đặc tính khá cứng cho nên rất phù hợp với những người gặp vấn đề về xương khớp hay những bệnh tương tự.

Với nguyên liệu chính là từ các xơ bông polyester trải qua quá trình sản xuất với công nghệ hiện đại. Nhà sản xuất của dòng sản phẩm này có 3 kích thước mỗi tấm đệm cho bạn lựa chọn là: 1m, nệm gấp 1m2, nệm gấp 1m6, hoặc nệm gấp 1m8 tương ứng với số lượng thành viên sẽ trực tiếp nằm ngủ trên chiếc đệm này của mọi gia đình.

Cùng với đó là sự kết hợp với các chất liệu như Cotton, gấm, Tencel với đặc tính thấm hút tốt, thông thoáng tạo chức năng chăm sóc giấc ngủ trong cả 4 mùa cho người Việt.

Một sản phẩm đệm hoàn chỉnh sẽ có từ 2 cho đến 3 tấm với khả năng tháo rời linh hoạt.

Ngày nay các hãng nổi tiếng như là Everon, Hanvico, Everhome, Dreamland đã lựa chọn đệm bông ép là sản phẩm kinh doanh chính. Và chúng còn tích hợp thêm các tính năng kháng khuẩn, loại trừ mầm bệnh nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng loại nệm gấp gọn này cho giấc ngủ của mình.

https://hangxin.com.vn/danh-muc/do-dung-hanh-phuc/dem-gia-re/

Nệm Foam Oyasumi

Một trong những sản phẩm đệm được người dân Nhật Bản tin dùng. Chúng có độ đàn hồi cực kỳ cao có thể đem ra so sánh với các sản phẩm đệm với chất liệu cao su tự nhiên. Nên người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm cảm nhận giấc ngủ êm ái, thoải mái nhất trong khi nằm ngủ.

Đương nhiên nguyên liệu của loại đệm này sẽ là PU Foam – một loại mút hoạt tính có cấu trúc bọt hở an toàn tuyệt đối vì từng được ứng dụng trong sản xuất màng bọc thực phẩm. Điểm nổi bật của chất liệu này chính là sự phân tán tạo độ thông thoáng tuyệt đối. Từ đó giải phóng áp lực đồng đều nên khi thức giấc người dùng không còn phải đối mặt với các triệu chứng mệt mỏi, khó chịu hoặc đau nhức triền miên như trước đây.

Thời gian sử dụng của loại đệm này cũng là điều mà nhiều người thích thú. Khả năng phục hồi đến 98% sau 80.000 lần nén trọng lực tương đương với cân nặng của người trưởng thành chính là minh chứng tuyệt đối cho điều này.

https://hangxin.com.vn/danh-muc/do-dung-hanh-phuc/dem-gia-re/dem-cao-su/

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()