close

Đồng hồ thông minh là sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng hơn là mục đích chỉ xem giờ. Tuy nhiên không phải ai cũng là người phù hợp sử dụng chúng. Đặc biệt là những người có kích thước cổ tay khiêm tốn thì việc lựa chọn lại càng khó khăn. Hãy tham khảo thông tin bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Mẫu đồng hồ thông minh hợp với người tay nhỏ

Trước hết bạn cần xác định chính xác chu vi của cổ tay mình xem có đúng là nhỏ không.Tuyệt đối không nên so sánh với cổ tay người khác. Theo nhiều chuyên gia thì nam giới dưới 16cm và dưới 14cm đối với nữ mới được coi là nhỏ. Bạn có thể xem ngay bộ sưu tập đồng hồ thông minh cho người có cổ tay nhỏ của hangxin ngay tại đây.

Đối với từng loại cổ tay, bạn nên chọn size mặt đồng hồ phù hợp như dưới đây:

  • Dưới 14cm -> Chọn mặt đồng hồ size 34mm
  • Từ 14cm - 15cm -> Chọn mặt đồng hồ size 36mm
  • Từ 15 - 16cm -> Chọn mặt đồng hồ size 36mm - 42mm

2 dòng sản phẩm dành cho nam giới có cổ tay nhỏ

Như đã nói thì đối với những người có cổ tay khiêm tốn thì rất khó khăn chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay hơn người có cổ tay đầy đặn. Nhưng cổ tay nhỏ thường gây khó khăn trong việc chọn đồng hồ đeo tay cũng tương tự như vóc người nhỏ nhắn thường khó chọn mua trang phục vậy đó.

Tuy nhiên điều gì cũng có cách giải quyết của nó và với các nhà thiết kế thì điều này cũng được chú trọng hơn nhằm làm hài lòng khách hàng. Chắc chắn câu hỏi nam cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì sẽ không bao giờ làm khó được bất kỳ nữ nhân nào. Cùng bật mí nhé.

https://hangxin.com.vn/product_brand/dong-ho-omega/

Đồng hồ đeo tay đơn giản thanh lịch

Đối với các anh có kích thước cổ tay nhỏ nhắn thì khi chọn mua đồng hồ cần lưu ý chọn những thiết kế có kiểu dáng đơn giản và thanh lịch.

Đơn giản nhất là hãy ướm thử chúng lên mặt cổ tay. Nếu thấy vừa mắt thì hãy lựa chọn nhé.

Hãy bỏ qua các thiết kế đồng hồ to bản và vỏ dày bởi vì chúng sẽ khiến cổ tay của bạn như bị nặng nề hơn và gây mất thẩm mỹ.

Đồng hồ có mặt tròn và oval

Đây là 2 mẫu mặt đồng hồ hiện nay khá phổ biến bởi sự tương thích của chúng với hầu hết nhiều hình dạng mặt cổ tay. Một chiếc đồng hồ mặt tròn và mặt oval với độ dày vừa phải sẽ mang lại cho bạn sự hòa hòa và đẹp mắt trên cổ tay.

Cùng với đó là sự kết hợp dễ dàng với nhiều loại trang phục khác nhau.

Dù bạn làm công việc gì hay đi đến sự kiện nào thì chiếc đồng hồ mặt tròn sẽ không bao giờ làm bạn phải bối rối khi suy nghĩ việc kết hợp đồng hồ với trang phục sao cho ăn ý

https://hangxin.com.vn/hublot-viet-nam/

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()