close

các chiếc đồng hồ đeo tay chói lóa sáng lạng luôn là đồ vật của những người lắm tiền phổ quát củ. Thật sự đây là 1 trong các món đồ trang trí nâng tầm bản thân. Giả dụ bạn với kinh tế hạn hẹp thì phải khiến cho sao. Dưới đây là các sản phẩm đồng hồ tùy theo điều kiện tài chính của bạn

điều kiện tài chính bạn sở hữu thể đáp ứng cho một dòng đồng hồ

đôi khi khoảng cách thức giữa thích và thích hợp là 1 khoảng cách thức hơi xa, nếu thích thì tôi thích rộng rãi lắm, mà toàn là các dòng đồng hồ xa xỉ như Omega hay Rolex thôi. Nhưng ngân sách của tôi sở hữu bạn thì sở hữu hạn thì mình cũng nên biết bí quyết chọn các loại đồng hồ phù hợp với túi tiền của mình cơ mà đẹp nữa là phải chăng rồi. Ở đây tôi không đề cập đến những loại đồng hồ mang giá vài trăm triệu nhé, vì nếu như sở hữu thể tậu những mẫu đồng hồ lên tới vài trăm triệu thì họ thích tậu loại gì chả được, mà chỉ nói đến những loại đồng hồ trong khoảng 20 triệu đổ xuống. Tôi sẽ phân dòng theo từng mức giá cụ thể để mọi người nhân tiện theo dõi và Nhận định nhé.

Ngân sách dưới 3 triệu đồng

có mức giá này thì người mua cần nhất là giá tốt nhưng chất lượng thấp, tậu đồng hồ chỉ thuần tuý là để xem giờ. Mang ngân sách trên Anh chị em sở hữu thể mua tới các loại đồng hồ Casio BEM – MTP, Fossil hay các cái đồng hồ bắt mắt như Timex, D&G…

Ngân sách trong khoảng 3 tới 6 triệu đồng

sở hữu ngân sách như này, Anh chị em sở hữu thể chọn các cái đồng hồ hơi đẹp và chất lượng rồi. Những thương hiệu có thể đề cập đến như: Seiko (International models), Citizen, Orient – nếu như các muốn các dòng đồng hồ lịch sự và già dặn một tẹo, hoặc Casio Edifice, Swatch, Wenger, Luminox – có các loại trẻ trung hơn nhưng cũng không kém phần lịch sự.

có ngân sách trên 6 triệu đồng

Đây là tầng lớp mà người chơi thực sự với hứng thú có đồng hồ rồi. Ở đây thì Anh chị em với muôn ngàn những chọn lựa khác nhau. Tôi mang nhắc tóm tắt như:

Đồng hồ Nhật – bạn có thể hình dong những nhãn hiệu như Seiko (JDM models), Citizen Signature line, Orient Star line, Casio Oceanus line

Đồng hồ Thụy sĩ – bạn sẽ sở hữu đầy đủ lựa chọn như Tissot, Lognines, VictorInox, Bremont, Alpina, Fortis, Steinhart, Mido, Rado, Edox, Epos, Oris, Frederique Constant, Marvin, Prometheus, Raven, Itanoy, Chr.Ward, Xetum, Raymond Weil…

Đồng hồ nhãn hiệu Đức: 1 số cái như Laco, Stowa, Junghans.

https://hangxin.com.vn/product_brand/dong-ho-omega/

Mặt vuông nhỏ hoặc ovan là sự tuyển lựa tuyệt vời

Theo xu thế chung, các người đeo đồng hồ sẽ chọn mặt đồng hồ hình tròn sở hữu tuyến đường kính lớn hoặc nhàng nhàng, ngay cả lúc họ sở hữu phần cổ tay rất nhỏ.

không những thế, 1 lần nữa, sẽ sai trái nếu như bạn cứ tiếp diễn đi theo cách thức chọn đồng hồ truyền thống.

Lời khuyên dành cho người cổ tay nhỏ là nên chọn những mặt đồng hồ hình chữ nhật nhỏ hoặc hình ovan. Nếu như mặt tròn, hãy lưu ý chọn các mặt tròn sở hữu kích cỡ mặt vừa vặn, trong khoảng từ 38-40cm.

Bởi mặt đồng hồ chữ nhật size nhỏ hoặc oval sẽ che đậy đi nhược điểm của bạn, giúp phần cổ tay trông vừa mang dòng đồng hồ và tôn lên vẻ đẹp của loại đồng hồ.

ngoài ra bạn cũng nên tuyển lựa những mẫu đồng hồ nam mặt nhỏ, mỏng và bề ngoài mặt đơn giản. Những chiếc đồng hồ như vậy sẽ giúp bạn trông thanh lịch và hợp với tay bạn hơn.

https://hangxin.com.vn/dong-ho-nam-ha-noi/

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()