close

Cổ tay nhỏ nhưng thích đeo đồng hồ đã không còn là những mối lưu tâm của nhóm đối tượng này rồi. Bởi những sản phẩm của nhà sản xuất đã chú trọng đến nhóm đối tượng này hơn rồi. Hãy cùng chúng tôi xác định thể nào là cổ tay nhỏ, và nhóm đối tượng này nên sử dụng loại đồng hồ gì

Cổ tay như thế nào gọi là nhỏ (đàn ông)?

Trước tiên để xác định kích thước cổ tay, bạn cần dùng thước dây hoặc lấy một sợ dây quấn vòng quanh cổ tay để đo chu vi. Nếu cổ tay bạn có chu vi:

  • Dưới 15cm: Tay bạn thuộc dạng quá nhỏ, nên đeo loại đồng hồ có mặt nhỏ, đường kính không quá 45mm, mặt đồng hồ không quá dày.
  • Từ 15-17cm: tay bạn thuộc dạng vừa , có thể đeo được đồng hồ có đường kính từ 45-50mm, mặt đồng hồ dày vừa phải

Người tay nhỏ đeo đồng hồ gì ?

G-shock ra đời là để làm toát lên phong cách mạnh mẽ và đầy chất nam tính của phái mạnh nên các dòng G-shock thường có thiết kế mặt khá lớn và chính vì có kích thước mặt khá lớn cho nên những bạn có cổ tay nhỏ thường rất khó đưa ra lựa chọn hợp với cổ tay của mình. Tuy nhiên để khắc phục điều đó hàng đồng hồ Casio mới cho ra mắt khá nhiều mẫu đồng hồ được thiết kế dành riêng cho những người có cổ tay vừa và nhỏ. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các mẫu đồng hồ G-shock chính hãng phù hợp nhất với cổ tay vừa và nhỏ của bạn.

>> Xem ngay những mẫu đồng hồ nam có cổ tay nhỏ tại hangxin

Nam cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ dây da có phải không

Có thể nói dây da là loại dây sinh ra là để dành cho các chàng có cổ tay nhỏ nhắn. Ngoài việc có thể điều chỉnh độ rộng của dây bằng cách cắt dây hay bấm thêm lỗ cài khóa dễ dàng thì dây da còn khiến cổ tay của bạn tròn đầy hơn và tạo cảm giác ôm sát, vừa vặn.

Trong trường hợp bạn có kích thước cổ tay nhỏ nhưng vẫn quá đam mê các thiết kế dây kim loại thì hãy lưu ý một số điều như sau:

Không nên chọn đồng hồ dây kim loại có kích thước mặt số từ trên 38mm. Bởi vì việc mặt số to cộng với dây đeo kim loại sẽ khiến cổ tay của bạn dễ bị nuốt chửng.

Nên chọn đồng hồ vỏ càng mỏng càng tốt và dây đeo kim loại nhuyễn hoặc mắt xích nhỏ bởi vì nó sẽ giúp cổ tay thanh thoát và kiểu không quá sức khi đeo đồng hồ.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý về màu sắc của đồng hồ với màu da cổ tay. Nếu bạn là người có làn da tay trắng thì có thể đeo đồng hồ bất kỳ sắc màu nào cũng được. 

Song với phái nam có làn da ngăm hay da nâu mà cổ tay nhỏ thì tốt nhất nên chọn đồng hồ màu mặt trắng để mang lại thanh lịch cũng như không bị chê là quê mùa

https://hangxin.com.vn/dong-ho-thoi-trang-cao-cap/ ​​​​​

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()