close

tiêu chí chọn lọc sữa cho người tiểu đường

Theo những chuyên gia dinh dưỡng, người bệnh tiểu đường sở hữu thể sử dụng các sản phẩm sữa dinh dưỡng hàng ngày như một bữa ăn phụ để sản xuất các dưỡng chất cần phải có cho thân thể. Không những thế việc chọn lọc sữa cho người tiểu các con phố cần phải đặc trưng chú ý, giảm thiểu hiện trạng chọn sai sữa làm tình trạng bệnh trở nặng, gây nguy hại cho sức khỏe người bệnh.

Sữa cho người tiểu tuyến đường được chiết xuất từ thực vật

Thay vì tiêu dùng sữa chế biến trong khoảng những cái động vật thì người bệnh tiểu tuyến đường nên tiêu dùng các sản phẩm sữa thực vật như sữa đậu nành vừa đảm bảo cung cấp dưỡng chất thiết yếu mà không tác động tới lượng đường huyết trong cơ thể. Theo nghiên cứu của những chuyên gia dinh dưỡng cho biết, một ly sữa thực vật mang thể sản xuất cho thân thể 131 cao, 10g trục đường và 0,5g chất béo bão hòa.

Càng “kiêng” càng bệnh

Từng sống nhiều năm ở phương Tây nên ông Hoàng có thói quen uống sữa thường xuyên, ngày nào cũng phải 3 cốc. Thường ông uống sữa tươi, tự pha thêm đường, và sữa bột do các con tìm cho. Lúc thấy mình trục đường huyết cao, ông quyết định ko uống sữa thường nữa mà chuyển sang cái dành riêng cho bệnh nhân tiểu tuyến đường cho yên tâm. Sáng, ông khiến cho 1 cốc trước lúc ăn sáng, khoảng 4 giờ chiều một cốc và 9 giờ tối 1 cốc nữa.

gần đây, thấy người thường xuyên mỏi mệt, ông Hoàng đi khám và xét nghiệm máu, kết quả là đường huyết nâng cao vọt, thầy thuốc khẳng định ông bị tiểu con đường type 2. Đem chuyện mình vẫn kỹ lưỡng sử dụng sữa cho bệnh nhân tiểu tuyến phố ra thắc mắc, ông mới vỡ lẽ mình đã hiểu lầm khi sử dụng sản phẩm này. Bác sĩ cho biết, sữa dành riêng cho người tiểu con đường là sản phẩm thay thế bữa ăn chứ không hề để uống thêm. Ông đã nạp hơi đa dạng tinh bột và trục đường trong ba bữa chính, lại thêm lượng đáng nói của 3 cốc sữa, tuyến phố huyết nâng cao cao là phải.

Trường hợp của bà Thủy (Việt Trì, Phú Thọ), cũng như vậy. Mỏi mệt, sút cân, bà đi khám và phát hiện tiểu tuyến đường. Biết tin, cô con gái ở Hà Nội gửi về 2 cỗ ván sữa dành cho bệnh nhân tiểu các con phố về cho mẹ bổ dưỡng. Vốn yêu thích đồ ngọt nhưng biết mình có bệnh, bà Thủy không dám ăn bánh kẹo, uống coca như trước đây. Hễ khi nào thấy “buồn mồm”, bà lại pha uống một cốc sữa của con gái gửi. Kết quả xét nghiệm các con phố huyết của lần tái khám cũng cho thấy các con phố huyết của bà không giảm được chút nào.

sữa cho người tiểu đường

Uống sữa thế nào cho đúng?

Ngay trên nhãn sữa dành cho người tiểu con đường cũng thường ghi rõ trong phần hướng dẫn sử dụng: mang thể sử dụng thế hoàn toàn bữa ăn chính hoặc để làm cho bữa ăn phụ. Dù sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp hơn những cái sữa và thực phẩm khác nhưng nó vẫn sản xuất 1 lượng đáng nói chất bột – tuyến phố. Vì vậy, giả dụ mệt và ko muốn ăn khi đến bữa, bạn có thể thay thế bằng một cốc sữa này. Ví như bạn vẫn ăn uống thông thường, bữa ăn đã cung ứng đủ năng lượng và dinh dưỡng thì ko cần và không nên uống thêm.

phổ biến bệnh nhân ko uống được sữa dành cho người tiểu tuyến đường, trong trường hợp đó họ vẫn mang thể tiêu dùng sữa tươi ko các con phố đã tách béo. Tuy nhiên, lượng uống vào vẫn phải khống chế chứ chẳng thể dùng vô tội vạ, vì sữa tươi không đường tách béo vẫn với chỉ số đường huyết cao hơn sữa cho người tiểu trục đường.

một điều bệnh nhân cần biết là sữa dành cho người tiểu con đường cần được dùng theo chỉ dẫn của thầy thuốc; đây cũng là điều được ghi trên nhãn các sản phẩm này. Tùy vào thể trạng và các chỉ số cụ thể của bạn mà bác sĩ trực tiếp theo dõi bạn sẽ mang hướng dẫn cụ thể về liều lượng. Việc pha sữa cũng phải đúng theo hướng dẫn của dịch vụ, ko được loãng hay đặc hơn. Sữa dành cho người lớn tiểu tuyến phố ko nên chuyên dụng cho trẻ con mắc bệnh này, trừ lúc có chỉ định của thầy thuốc. Loại sữa này cũng ko phải mang tác dụng phòng ngừa tiểu đường cho các người chưa mắc bệnh.

Sữa Sure cho người tim mạch

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()