close

Muốn làm dịch vụ seo các doanh nghiệp cần đảm bảo những yếu tố về chuyên môn. Tuy nhiên điều này nhiều đơn vị biết nhưng không nắm thực sự rõ. Cùng tìm hiểu với thông tin cung cấp bên dưới nhé!

2 vấn đề cốt lõi người làm seo cần nắm rõ

Về điều này chắc hẳn nhiều người cũng đã biết. Đó chính là onpage và offpage, nhưng trong đó còn ẩn chứa rất nhiều vấn đề mà các bạn thường bỏ qua hoặc không biết đến.

Seo onpage là gồm những bước nào

Cụm từ đã quá quen thuộc với những người biết đến seo. Nếu là người có kiến thức chuyên môn thì đây là điều được chú trọng vào vấn đề seo onpage nhất vì điều này ảnh hưởng rất lớn đến thứ hạng website cũng như sự ổn định của thứ hạng từ khóa.

Tiêu đè, mô tả là những thẻ được chú trọng

Điều này ảnh hưởng cực nhiều đến kết quả xếp hạng từ khóa được chính google xác nhận..Chính vì thế khi thực hiện dự án seo cần xem xét chỉnh sửa các yếu tố này một cách cẩn thận

Cấu trúc file sitemap và root

2 vấn đề liên quan nhiều đến kỹ thuật chuyên môn nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả sau này. Nếu website không có 2 file này hoặc bị chặn google truy cập vào website hay không. Đây là vấn đề hết sức quan trọng vì nó có thể làm bạn mất công sức rất nhiều nhưng không có được thứ hạng như ý muốn

Cách kiểm tra file robots và sitemap : Bạn có thể sử dụng một số công cụ để kiểm tra hoặc có thể kiểm tra bằng tay.

Sử dụng điều hướng www.

Nếu không quy tụ 2 dạng url có www và không thì sẽ bị dính hình phạt trùng lặp nội dung.Hãy điều hướng 1 trong 2 url về 1 dạng duy nhất.

Công cụ quản trị google analytics và webmaster tool không thể thiếu

2 tool hỗ trợ quá trình kiểm soát website được chính google cung cấp. Google analytics sẽ giúp bạn kiểm tra được lượt view về website, nguồn, nội dung từ đó xác định được hướng đi cho website.

google webmaster tool giúp bạn theo dõi trang web, chặn các backlink xấu, các chỉ mục được lập, các từ khóa nội dung và rất nhiều điều quan trọng khác.

Tối ưu nội dung trong mỗi bài viết và toàn trang

Điều kiện tiên quyết nếu muốn từ khóa của bạn lên top bền vững.Những chi tiết nhỏ trong bài viết cũng có thể ảnh hưởng lớn đến thứ hạng website trên google.Như thẻ in đậm, in nghiêng, các thẻ header, mật độ từ khóa ….

Hình ảnh

Được đánh giá thông qua thẻ alt gắn vào mỗi hình ảnh để google có thể hiểu được nội dung của nó. Bạn cần lưu ý để có thể đạt thứ hạng cao trên google cả bài viết và hình ảnh

>> Xem thêm cách seo từ khóa lên top google nhanh chóng

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()