close

từ xưa, dân gian đã dùng tỏi như một phương thuốc trùng hợp đơn gian mà hiệu quả, chữa những bệnh thường gặp như nhiễm trùng, cảm, siêu vi… đặc biệt ở Việt Nam có 1 loại tỏi sở hữu tên là tỏi đơn chiếc hoặc được gọi là tỏi 1 nhánh, được trồng phổ thông ở những thức giấc miền Trung, được nhiều nhà nghiên cứu Nhận định là dòng thảo dược quý.3

Và tỏi đơn chiếc sau lúc lên men trong vòng 60 ngày sẽ chuyển thành màu đen, nên gọi là tỏi đen. Tỏi đen có vị ngọt giống như những loại trái cây, chỉ cần bóc lớp vỏ ngoài là với thể ăn được và bảo quản trong thời gian dài. Sau lúc lên men, những hàng ngũ hợp chất mang trong tỏi tăng đáng đề cập, trong đấy hàm lượng con đường nâng cao khoảng 13 lần, fructoso nâng cao 52 lần. Đặc biệt, sallyllcystein là chất đã được chứng minh có tác dụng mạnh của tỏi đen, nâng cao 6 lần so mang tỏi tươi.

Ẳn trong khoảng 1 đến 3 củ tỏi đen mỗi ngày hoặc ngâm rượu uống sẽ sở hữu tác dụng đáng kể luôn.

Chống oxy hóa, chống bệnh tật

Tỏi đen sở hữu tính oxy hóa rất cao giúp bảo kê thân thể khỏi những tổn hại do các gốc tự do mang đến, chống khỏi bệnh tật, khiến cho chậm lại quá trình lão hóa của thân thể. Chính vì thế tỏi đen được biết đến là "thần dược" hỗ trợ điều trị những bệnh do các gốc tự do gây ra như: bệnh tim, viêm khớp, bệnh Alzheimer.

bảo kê tế bào gan

Nghiên cứu vừa mới đây của những nhà kỹ thuật cho thấy, tỏi đen với tác dụng rất tốt trong việc ức chế gây tăng cao men gan (AST và ALT). Đặc thù, lúc sử dụng tỏi đen điều trị cho các bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ hay gặp phải những vấn đề tổn thương về gan khác thì hiệu quả đưa lại rất cao.

>> Tinh hàu biển OB hangxin cũng đảm bảo chức năng này

hỗ trợ điều trị áp huyết cao và các bệnh về tim mạch

những hợp chất Polyphenol, Ajoene và S-allyl-L-cysteine trong tỏi đen với khả năng loại trừ gốc tự do trong huyết tương đem đến hiệu quả cao trong việc điều trị tăng huyết áp. Cụ thể, theo nghiên cứu của Đại học Akita (Nhật Bản), nếu như dùng tỏi đen đều đặn sau 14 ngày, các người với tiền sử bệnh cao huyết áp sẽ với chỉ số huyết áp giảm đáng nói (trung bình giảm khoảng sắp 35 %).

đề phòng, hỗ trợ bệnh tiểu trục đường

Theo những nhà khoa học Nhật Bản, sử dụng tỏi đen trong 7 ngày, nồng độ cholesterol tổng và lượng triglyceride trong huyết thanh sẽ giảm rõ rệt và khiến cho tăng hàm lượng HDL-cholesterol.

ko chỉ mang tác dụng hạ trục đường huyết và cholesterrol máu, tỏi đen còn cải thiện tính nhạy với insulin và rối loạn lipid máu. Với tính năng chống oxy hóa mạnh, tỏi đen được biết tới là vật liệu ngăn chặn hiệu quả các biến chứng do tiểu trục đường gây ra.

“Thần dược" trong phòng chống và điều trị ung thư

Trong tỏi đen mang hợp chất sulfur hữu cơ, dẫn chất của tetrahydro carboline với hoạt tính mạnh dọn gốc tự do và ức chế quá trình lipid hóa cao. Dịch chiết từ tỏi đen còn mang tác dụng kháng lại các tế bào khối u, giúp phòng trống và kìm hãm sự lớn mạnh tế bào ung thư hiệu quả. Cơ chế tác dụng của tỏi đen là phê chuẩn con đường kích thích miễn dịch, chiếc trừ khả năng di căn của các tế bào khối u.

đặc trưng, tỏi đen giàu hàm lượng hoạt chất SAC, làm giảm sự phát sinh của khối u ruột kết và các tụ điểm ẩn dị kì - những tín hiệu lâm sàng sớm nhất của ung thư ruột kết.

dùng tỏi đen đúng phương pháp và khoa học giúp phát huy tối đa công dụng chữa bệnh. Bóc vỏ và ăn trực tiếp tỏi đen giúp cơ thể bạn hấp thu trọn vẹn trị giá dinh dưỡng. Tiêu dùng tỏi đen ăn trực tiếp nguyên củ còn góp phần hạn chế nguy cơ bị giận dữ với các thức ăn khác, khiến cho mất đi hoặc tránh tác dụng của tỏi đen.

Theo các bác bỏ sĩ, mỗi ngày sở hữu thể ăn 1 đến ba củ tỏi đen cô đơn, tương đương 3-5gram; khi ăn nên nhai kỹ để các thành phần phát huy công dụng; ko nên tiêu dùng quá liều lượng vì với thể gây các giận dữ ngược và tác dụng phụ.

Tỏi đen mang thể tiêu dùng để ngâm rượu, phải chăng nhất là nếp nguyên chất ko với cồn; uống mỗi ngày ít nhất 1 lần, mỗi lần 50ml; hoặc xắt thành lát giả dụ ăn chưa quen. Tuy nhiên, dù sử dụng dưới hình thức nào, tỏi nên được nghiền, nhai hoặc giã nát để phát huy tác dụng tốt hơn.

>> Tỏi đen hangxin giá rẻ nhiều người tim đến

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()