close

Sản phẩm gỗ Veneer là gì?

Nói nôm na cho mọi người dễ hiểu, Tấm Veneer chính là gỗ tự nhiên, tuy nhiên được lạng mỏng manh từ cây gỗ tự nhiên, Tấm Veneer chỉ dày từ 1 rem cho tới 2 ly là nhiều, một cây gỗ tự nhiên nếu lạng mỏng manh ra thì được rất nhiều Veneer. Nếu cây gỗ dày 300mm và rộng 200mm dài 2500mm thì sẽ lạng ra giao động 1500 – 3000m2 Veneer, tùy từng loại hao hụt. Sau khi được lạng, Gỗ Veneer được dán vào các loại cốt gỗ công nghiệp sự so sánh như gỗ MDF, gỗ Plywood (gỗ ván dán), gỗ ghép thanh (ván ghép), để đem đến các thành phầm nội thất. Do lạng từ cây gỗ thiên nhiên nên bề mặt Ván lạng Veneer không khác gì gỗ tự nhiên cả.

Cửa gỗ công nghiệp hdf veneer là dạng cửa gỗ công nghiệp được làm từ các tấm HDF phủ vân gỗ veneer tạo nên các tư thế thông minh giống với cửa gỗ truyền thống. Cửa có thể được phủ với nhiều loại veneer khác nhau được làm từ các loại gỗ:

  • Gỗ xoan đào
  • Gỗ tần bì
  • Gỗ Sồi
  • và gỗ Óc chó….

Cửa gỗ công nghiệp hdf veneer từ lâu đã được tiến tới và ứng dụng rất rộng rãi. Ở nước ta, loại cửa gỗ này đang được sử dụng để làm :

  • Cửa đi chính,
  • Cửa thông phòng
  • Cửa vệ sinh cho các căn hộ tầm thường cư,
  • Nhà ở thu nhập thấp,
  • Văn phòng,
  • Khách sạn…

Cửa gỗ công nghiệp bởi đã được xử lý kỹ thuật bằng máy móc hiện đại nên khắc phục tương đối hay tình trạng cong vênh, co ngót ở cánh và khuôn, cũng như đã được xử lý mối mọt trên cánh.

Ưu điểm cùng nhược điểm của Tấm Veneer

so sánh gỗ tự nhiên nguyên khối thì Tấm Veneer có giá thành rẻ và có lí với người dùng hơn. Bề mặt nhẵn, sáng bóng, chống cong vênh, mối mọt, nứt khi thời thiết biến thành, cho phép bạn có thể ghép vân tinh tế trên bề mặt gỗ nhưng mà không sợ bị bai màu, mất màu. Không giống nhau, chất liệu gỗ sáng ý này có thể ghép vân chéo, vân ngang, vân dọc theo thớ gỗ, đảo vân hoặc có thể chạy chỉ chìm trên bề mặt gỗ nhưng mà không làm ảnh hưởng đến toàn bộ bình thường của toàn tác phẩm. Màu sắc gỗ gần cận với nhân loại và thân thương với môi trường.

Nếu sử dụng cốt gỗ Finger ( tức là cốt gỗ thịt tuy nhiên được ngã ra từ các cành cây nhỏ tuổi ghép đan chéo tay nhau (finger- ngón tay) để tạo độ dài, rộng.) thì Ván lạng Veneer lại thay đổi gỗ tự nhiên toàn bộ và rất bền, chắc rằng, đẹp nhưng mà giá thành lại rẻ.

Nhược điểm Gỗ Veneer:

bởi cốt gỗ là gỗ công nghiệp nên Tấm Veneer không chịu được nước, dễ bị sứt, nếu di chuyển đôi lúc đã lên thành thành phẩm thì giỏi bị hư hỏng, rạn nứt, chính do vậy Tấm Veneer là được nhiều quý khách tuy nhiên phải ở mà nơi quanh năm không bị nước tràn vào, đồng thời phải ít di chuyển.

Ở các nước hiện đại như Châu Âu, châu Mỹ, hoặc một vài nước văn minh ở châu Á, cua go chong nuoc việc cần dùng Tấm Veneer vào chế tạo các công trình nội thất đã có từ cách đây 30-40 năm, khi họ tinh thần được rừng ngày hết sạch, họ thấy rằng Gỗ Veneer có quá nhiều ưu điểm vượt trội nhưng mà lại cứu được môi trường sống, cứu được sạt lở đất và sự nóng lên của con người nên họ chuyển sang sử dụng nhiều, vậy tại sao chúng ta lại không làm theo họ, chúng ta đừng nên hủy hoại chính môi trường sống của chúng ta.

Giá cửa gỗ hdf veneer

Bề mặt cửa làm bằng tấm HDF được ép ở áp lực cao (trên 950 kg/cm3) sau đó sẽ được phủ vân gỗ tự nhiên. Cũng có thể dùng tấm mdf cho giá thành tuyệt hơn nhưng mdf lại kém bền cũng như khả năng chống nước kém hơn hdf phủ veneer.

Cánh cửa sẽ được thợ sơn PU hoàn thiện để tạo sự thẩm mỹ cao cho cửa. Có 1 vấn đề cần để mắt tới là khung bao cửa gỗ hdf veneer thường gắn sau cùng. Vì khung bao sẽ được làm từ gỗ thông, sồi, beach (bạch dương). Với nguồn gỗ được xử lý hóa chất giúp cho việc chống mối mọt và co ngót.

Màu sắc cửa gỗ công nghiệp hdf veneer thì thường theo màu vân gỗ veneer bề mặt được dán lên. Cánh cửa và khung bao có thể được sơn PU với màu sắc trắng, ghi, nâu socola… Tùy theo nhu cầu của người mua để lấy lại sự hài hòa với từng ngôi nhà. Giá cửa gỗ hdf veneer cũng theo đổi theo màu sắc cửa.

>> Có thể bạn quan tâm báo giá cửa gỗ veneer tại thưởng thưởng

>> Đọc thêm Tổng hợp cửa nhựa lõi thép giả gỗ đẹp nhất 2019

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()