close

Thuốc Proxeed Women là thuốc gì?

Theo 1 cuộc khảo sát của hãng dược phẩm Merck Serono của Đức, tại Việt Nam, tri thức sinh sản của nhiều người Việt còn tránh và chủ quan. Số liệu trong cuộc dò xét này cho thấy, với tới 70% số đàn bà tham gia điều tra, họ ko lo lắng hay nghi ngờ về khả năng mang con dù đã thả trên 6 tháng nhưng chưa mang thai. Và thường sau 3 – 5 năm bất chợt thành công, họ bắt đầu mới để ý tới việc Nhận định những biện pháp tương trợ sinh sản. Điều này khiến cho tỷ lệ mang thai không cao.

các chuyên gia về sinh sản trên thế giới thường khuyên bệnh nhân của họ, trước lúc cần đến các biện pháp can thiệp để có thai như thụ tinh trong ống nghiệm, viên uống thì nên bổ sung vitamin và dưỡng chất, giúp cho việc mang thai dễ dàng hơn.

Proxeed Women được biết tới là một sản phẩm bổ sung L-Carnitine, Acetyl L-Carnitine, L – Arginine, N – Acetylcystein, vitamin và những khoáng vật, giúp tương trợ các quá trình sinh lý can hệ đến khả năng sinh sản của nữ giới (thúc đẩy cân bằng hormon, kích thích những mô trong tử cung và nang buồng trứng trưởng thành, duy trì chất lượng trứng, cải thiện chức năng và sức khỏe tế bào).

Thuốc Proxeed Women là 1 sự chọn lựa đáng tin cậy trong những trường hợp gặp rối rắm về khả năng sinh sản, thụ thai. Proxeed Women được những bác sỹ tại các bệnh viện bậc nhất về vô cơ hãn hữu muộn như Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Bệnh viện trong khoảng Dũ khuyên tiêu dùng.

Thành phần thuốc ProXeed Women

L-carnitine 500 mg

L-arginine 500 mg

Acetyl-L-carnitine 250 mg

Vitamin C 90 mg

N-acetyl cysteine 50 mg

Vitamin E 30 mg

Sắt 7 mg

Axit pantothenic (Vitamin B5) 6 mg

Kẽm 5 mg

Betacarotene (provitamin A) 4,8 mg

Vitamin B6 hai mg

Đồng 0,5 μg

Axit folic 200 μg

Selenium 27,5 μg

Vitamin D 35 μg

Vitamin B12 (Cyanocobalamin) 2.5 μg

Quy cách thuốc Proxeed Women: Hộp 30 gói.

Xuất xứ: Sigma Tau Italia

Tác dụng của thuốc ProXeed Women

  • Carnitines trong thuốc Proxeed Women sở hữu 1 vai trò quan yếu trong việc phân phối năng lượng của tế bào trứng (tế bào trứng) và phôi tác động đến chất lượng của chúng.
  • L-carnitine trong thuốc Proxeed Women là phân tử độc nhất mang thể vận chuyển những axit béo chuỗi dài vào ty thể nơi quá trình oxy hóa β diễn ra và tạo ra ATP (năng lượng).
  • phụ nữ lúc sử dụng thuốc Proxeed Women:
  • Giảm sức đề kháng insulin
  • nâng cao độ dày của sự hấp thu nội mạc tử cung
  • Cải thiện chất lượng của sự trưởng thành noãn bào và phôi thai
  • Ổn định và cải thiện sự cân bằng nội tiết tố và chất lượng rụng trứng
  • Cải thiện số lượng phôi và phôi lớn mạnh (trưởng thành) lớn hơn
  • Góp phần vào nâng cao chất lượng rụng trứng và ảnh hưởng đến sự vững mạnh của phôi nang
  • Giảm số ngày kích thích
  • Điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt
  • Giảm stress oxy hóa

>> Đọc thêm proxeed women có tác dụng gì

bí quyết sử dụng và liều lượng của thuốc ProXeed Women

Thuốc Proxeed Women được sử dụng 1 gói mỗi ngày trong 4-6 tháng hoặc uống đều đặn để tới lúc với thai.

Điều này là do việc tăng trưởng trứng trong buồng trứng mất khoảng 3 tới 4 tháng để trưởng thành trước lúc được thả rụng trứng. Thuốc PROXEED WOMEN có thể được tiêu dùng và trong một vài tháng đầu của thai kỳ

Thuốc PROXEED WOMEN là chiếc bột với vị cam. Trộn một gói với chí ít 120 ml nước cam hoặc nước và khuấy đều.

Thuốc PROXEED Women nên được uống ngay sau khi pha vào nước.

chỉ dẫn ngày thụ tinh trước lúc tiêu dùng thuốc ProXeed Women

Đối với trứng của nữ giới thường là những quả trứng chưa trưởng thành này đang ở hiện trạng ko hoạt động được kiểm soát an ninh.

Trong 3-4 tháng trước lúc rụng trứng, trứng chín và trải qua một sự biến đổi lớn – nó nâng cao gấp đôi về kích thước và đòi hỏi đa dạng năng lượng hơn nếu nó trở thành 1 quả trứng khỏe mạnh. Chính ở giai đoạn xác thực này lúc rộng rãi yếu tố sở hữu thể tác động đến sự vững mạnh của trứng, tích cực hoặc tiêu cực.

Chế độ ăn uống, cân nặng, thiếu chất dinh dưỡng một mực và nguyên tố lối sống (chẳng hạn như hút thuốc, rượu và thiếu tập thể dục), có thể tác động chất lượng trứng của người nữ giới, cân bằng nội tiết tố và sự rụng trứng của cô đó.

khi nào nên thụ thai lúc dùng thuốc Proxeed Women

Sự rụng trứng xảy ra mỗi tháng một lần, trong khoảng 12 tới 16 ngày nói từ khi bắt đầu thời kỳ của người phụ nữ, ví như cô đấy có kinh nguyệt đều đặn chu kỳ 28-30 ngày. Sau khi rụng trứng, một quả trứng tồn tại trong vòng chưa đến 24 giờ, thành ra nó cần phải được thụ tinh tại điểm chuẩn xác này.

ví như trứng được thụ tinh, nó sẽ đi qua các ống dẫn trứng và gắn vào niêm mạc tử cung sau khoảng 5 ngày. Ví như ko, niêm mạc tử cung sẽ tách ra dẫn đến kinh nguyệt.

thời khắc lý tưởng của bạn là những ngày trong chu kỳ kinh nguyệt của bạn khi mang thai là với thể. Tinh trùng sở hữu thể sống sót tới năm ngày trong khi trứng của bạn chỉ có thể còn đó trong một ngày. Do vậy, cửa sổ mỡ màu lý thuyết là sáu ngày, bao gồm năm ngày trước rụng trứng và ngày rụng trứng.

>> [Sự thật] Zman có tốt không? giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chính hãng

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()