close

Dầu gội và dầu xả Tigi Bed Head Urban Antidotes Recovery Damage Level hai (Màu Xanh) cất các hạt nano siêu nhỏ giống như 1 lớp áo giáp bao bọc, kiểm soát an ninh từng sợi tóc bị hư tổn. Bộ sản phẩm khiến sạch dịu nhẹ, giúp tóc bóng mượt, mềm mại, lấy lại sự khỏe khắn của mái tóc như lúc ban sơ.

Giới thiệu dầu gội xả Tigi xanh lá

TIGI là nhãn hiệu ngành tóc số 1 toàn cầu sở hữu cỗi nguồn từ Mỹ, TIGI tiên phong trong cái dầu gội xả và tạo kiểu. Với tóc thường nhật, cặp gội xả Tigi màu xanh lá là phù hợp và chuẩn mang mọi chiếc tóc. Giúp tóc nâng cao cường độ bóng đồng thời bù nước và dưỡng ẩm cho tóc. Tái tạo nhựa sống cho tóc cùng lúc lấy lại phong độ!

MÙI HƯƠNG: Bahama Mama Shot

Dầu gội Bed Head Tigi làm sạch và mẫu bỏ triệt để tín hiệu tóc hư tổn, nâng cao độ đàn hồi, ngăn dự phòng chẻ ngọn, tăng cường dưỡng ẩm cho tóc luôn suôn mềm. Sản phẩm không gây bết dính.

♦ Dầu xả Bed Head Tigi sản xuất vitamin E bình phục tóc hư tổn, tóc xơ do thường xuyên uốn, nhuộm hóa chất, tác động sức hot của những dòng máy làm tóc, nắng…. Sản phẩm nuôi dưỡng da đầu sâu bên trong cho mái tóc khỏe trong khoảng gốc tới ngọn.

hướng dẫn sử dụng:

khiến ướt tóc, lấy 1 lượng dầu gộivừa đủ ra tay, trâm nhẹ lên tóc rồi xả lại có nước. Sau đó lấy 1 lượng dầu phố bôi lên tóc và massage nhẹ nhõm cho dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng từng chân tóc rồi xảlại thật sạch

Thành phần của dầu gội xả Tigi xanh lá

  • Citral – làm chắc và tăng cường độ bóng
  • Polyquaternium-10 – Hàn gắn biểu so bì và giúp duy trì màu nhuộm
  • Cocamidopropyl betaine – khiến sạch, dưỡng và khiến dày tóc
  • Carbomer – Duy trì độ ẩm thăng bằng cho tóc khi tiếp xúc có điều kiện môi trường
  • Polyethylene – khiến cho mượt lớp biểu bì
  • Glycol distearate – Chống rối

https://hangxin.com.vn/dau-goi-giu-mau-toc-nhuom-loai-nao-tot/

Dầu gội Bed Head Tigi với tốt ko

TIGI hay còn được gọi mang loại tên khác “Tony&Guy” đây là 1 thương hiệu chuyên về các sản phẩm coi ngó tóc tại Mỹ. Các sản phẩm của hãng được Tìm hiểu bậc nhất ngày nay trong ngành chăm sóc tóc. Nhãn hiệu này đã nhận được hơn 50 giải thưởng danh giá trong lĩnh vực công nghiệp tóc và đã có mặt ở hơn 400 Salon chăm nom tóc chuyên nghiệp trên toàn toàn cầu.

những mẫu sản phẩm dầu gội của Tigi rất đang dạng thích hợp với từng chất tóc. Ví như tóc bạn bị hư tổn nhẹ sở hữu thể tiêu dùng dầu gội tigi màu xanh dương. Còn ví như muốn tóc nhuộm bền màu thì chọn lọc dầu gội màu cam sẽ giúp giữ mái tóc của bạn được màu ưng ý. Còn dòng tigi màu tím giúp làm phồng tóc, màu xanh nõn chuối giúp hồi phục cho tóc khô ở cấp độ một.

Hangxin cung cấp dầu gội tigi màu xanh chính hãng

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()