Để có thể lựa chọn được một sản phẩm đồng hồ đeo tay ưng ý thì người mua cần căn cứ khá nhiều yếu tố. Một trong số đó là dây đeo, lựa chọn phù hợp với bản thân sẽ đẹp hơn. Hiện nay phổ biến hơn cả là 2 dòng sản phẩm đồng hồ dây da và dây kim loại. Vậy làm sao để lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý. Cùng tham khảo thông tin bên dưới nhé.

Dây da hay kim loại tốt hơn

Để có thể đưa ra lựa chọn ưng ý nhất thì sẽ phụ thuộc vào sở thích của từng người. Và theo thống kê thì tỷ lệ người chọn dây da và dây kim loại là khá cân bằng. Chẳng ai mà bắt được, nhưng vẫn còn một số người mới đeo đồng hồ, chưa biết đeo thế nào cho hợp thì có thể dựa vào một số tip sau.

Nếu bạn là người có chu vi cổ tay thuộc dạng nhỏ như là nằm trong khoảng dưới 15cm thì nên lựa chọn đồng hồ đeo có dây da. Vì nó sẽ cho bạn cảm giác ôm tay hơn so với dây kim loại, không bị sộc xệch sang bên này bên kia. Còn những người mà có vòng tay to, đầy đặn thì lý tưởng rồi, đeo kiểu gì cũng hợp.

Ngược lại nếu bạn là người có thân hình vạm vỡ, to khỏe cộng với cá tính mạnh mẽ thì nên chọn sản phẩm có dây kim loại. Còn những anh chàng theo phong cách thư sinh, lịch sự thì nên chọn những mẫu đồng hồ dây da nhẹ nhàng, thời trang và lịch lãm.

Hoặc là lựa chọn theo thời tiết, như là vào những ngày tháng mùa hè và bạn là người hay ra mồ hôi tay thì nên mua đồng hồ dây kim loại. Một phần là đeo cho “mát”, phần nữa là vì dây da nếu mồ hôi ra nhiều sẽ khá hôi. Mùa đông tôi sẽ chọn các mẫu dây da, vừa lịch sự, nhẹ nhàng lại cảm giác ấm áp hơn. Nếu được thì mọi người nên có trong bộ sưu tập của mình ít nhất 2 chiếc đồng hồ để thay đổi cho nhau, cho đỡ nhàm chán, giống như quần áo vậy.

https://hangxin.com.vn/bang-gia-dong-ho-rolex-chinh-hang/

Có thể kết hợp với vòng đeo tay

Nếu chất liệu da hay kim loại khiến cho bàn tay bạn trở nên thô cứng. Hãy kết hợp thêm một chiếc vòng tay, việc này cũng làm gia tăng cảm giác phòng trần, lãng tử cho người đàn ông.

Đối với dây da bản nhỏ thì hãy sử dụng từ 1 đến 2 chiếc vòng đeo tay thanh mảnh nhé

Tương tự nếu là đồng hồ dây da to bản thì có thể kết hợp với chiếc vòng kim loại

Khi mix đồng hồ với vòng tay da bạn đừng kết hợp nhiều vòng tay chất liệu da đi cùng một chiếc đồng hồ da vì trông sẽ rất thô và khó kết hợp với trang phục khác nữa.

https://hangxin.com.vn/mua-dong-ho-nu-gia-re-o-tphcm/

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()