close

 

Khô hạn hay vùng kín giãn rộng quá mức khiến cho cảm xúc của mỗi cuộc vui bị giảm sút. Thực tế có rất nhiều các để khắc phục được tình trạng này. Chủ yếu cần sự lựa chọn sao cho vừa hiệu quả, vừa an toàn nhé.

Liệu pháp tức thì hay là hiệu quả lâu dài

Đây là 2 hướng điều trị của mọi bệnh lý chứ không riêng gì việc “cô bé” khô hạn, giãn rộng:

Sử dụng các loại kem bôi trơn mang đến hiệu quả tức thì: Tuy nhiên, chúng chỉ có tác dụng tức thời và có thể tăng khả năng viêm nhiễm nếu lạm dụng.

Thay đổi thói quen sinh hoạt, lành mạnh là cách lâu dài: bổ sung hàm lượng estrogen bị thiếu hụt. Phương pháp này có tác dụng từ từ nhưng có thể điều trị dứt điểm.

Thông thường thì các chuyên gia y tế sẽ khuyên bạn nên chọn giải pháp lâu dài.

Mẹo làm chuyện ấy khi cô bé bị khô hạn

Thực tế khi cô bé ẩm ướt thì những khoái cảm là rất tốt khiến cho cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn. Hãy thực hiện 5 cách sau để cả hai cùng đưa nhau “lên đỉnh”.

Chú ý đến sức khỏe

Chất lượng của buồng trứng phụ nữ sẽ bị những ảnh hưởng xấu nếu sức khỏe không đảo bảo. Giảm lượng estrogen tiết ra, dẫn đến khô hạn vùng kín, nhan sắc tàn phai.

Nhằm hạn chế tình trạng này thì các chuyên gia đưa ra lời khuyên cho chị em là xây dựng cho mình 1 chế độ ăn uống lành mạnh. Nghỉ ngơi hợp lý và chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.

https://hangxin.com.vn/cach-dung-proxeed-plus/

Bổ sung đầy đủ lượng nước

Với việc cơ thể con người có đến 70% là nước đã nói nên tầm quan trọng của chất lỏng này. Ngược lại, uống đủ 2 - 3 lít nước mỗi ngày không chỉ giúp giải quyết khô hạn mà còn đào thải được những chất cặn bã trong cơ thể.

Sử dụng biện pháp điều trị lâu dài

Cải thiện lượng estrogen luôn là mục đích chính nếu muốn điều trị tận gốc việc cô bé bị khô hạn. Có nhiều cách để bổ sung loại hormone này nhưng không phải cách nào cũng tốt.

Cách đầu tiền giúp bạn bổ sung estrogen là sử dụng những thực phẩm hằng ngày. Cách này an toàn nhưng hiệu quả quá chậm, không áp dụng được với trường hợp khô hạn nặng.

Sử dụng liệu pháp hoocmon để thay thế hay bổ sung estrogen cho hiệu quả nhanh nhưng không được dùng tùy tiện. Chúng thậm chí còn có thể làm tăng nguy cơ bị ung thư vú.

Những loại thảo dược tự nhiên là sự lựa chọn an toàn được các bác sỹ khuyên. Đặc biệt là chiết xuất từ cây thiên môn chùm có khả điều hòa hàm lượng estrogen, kích thích ham muốn và cải thiện khô hạn hiệu quả.

Ngày nay slady là một sản phẩm đáp ứng được những điều đó. Với thành phần chính là Cao thiên môn chùm kết hợp với cao ngải nhật, cao hương phụ, cao ích mẫu, cao huyết đằng, cao đinh lăng là phương pháp cải thiện sức khỏe rất hiệu quả cho phụ nữ thông qua việc cải thiện, cân bằng nồng độ estrogen một cách tự nhiên.

https://hangxin.com.vn/co-nen-uong-hau-bien-ob/

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()