close

Rối loạn cương dương cùng 1 số vấn đề liên quan đến sinh lý gây ra rất nhiều phiền toái cho cánh mày râu. Tại sao lại có tình trạng đó cùng cách khắc phục đơn giản sẽ được chúng tôi cung cấp cho bạn đọc chính xác nhất.

Tuổi tác - nguyên nhân chính của tình trạng

Chúng ta thường có suy nghĩ người trẻ thì tình trạng sinh lý ổn định, chỉ bị suy giảm khi tuổi nhiều. Thực tế cho thấy, độ tuổi của đối tượng nam giới bị rối loạn cương dương ngày càng “trẻ hóa”. Qua nghiên cứu, rối loạn cương dương xuất phát từ những nguyên nhân sau:

Theo nhiều công trình nghiên cứu thì testosteron trong cơ thể đàn ông sẽ bị suy giảm khi bạn bước qua tuổi 30 từ đó kéo theo các vấn đề sinh lý. Tuy nhiên, hiện không ít nam giới trẻ bị rối loạn nội tiết tố nam và ảnh hưởng đến tình trạng sinh lý. Trong đó, khả năng kiểm soát “cậu nhỏ” cũng đi xuống và là nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương.

Một điều không thể bỏ qua là tâm lý căng thẳng, stress trong chính cuộc sống nếu diễn ra thường xuyên ảnh hưởng đến đời sống tình dục và bị rối loạn cương dương.

Những người có những bệnh lý liên quan đến tim mạch, huyết áp có tỉ lệ dễ bị rối loạn cương dương cao hơn bình thường từ 30 – 60%.

Đặc biệt bạn là người thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc là cũng gây ra hậu quả tương tự. Hoặc thủ dâm quá độ, lâu dài có thể dẫn tới mắc rối loạn cương dương.

Phương pháp điều trị tình trạng phổ biến hiện nay

Như đã nói thì tình trạng này ngày càng có nhiều người gặp phải. Đa số họ đều lựa chọn các sản phẩm thuốc tây y với mục đích đạt được hiệu quả nhanh chóng. Về bản chất, các loại thuốc tây có công dụng tăng cường hàm lượng testosterone ngoại sinh, đồng thời kích thích và duy trì sự cương cứng trong chốc lát.

>> Thông tin sản phẩm zman chính hãng có tại hangxin

Tuy nhiên điều này không được đánh giá cao. Bởi bản chất của tình trạng là lượng testosteron nội sinh tự nhiên của cơ thể bị giảm sút. Từ đó làm giảm tâm lý hưng phấn, thoải mái. Bởi về lâu dài, hồi phục và duy trì phong độ cho phái mạnh tốt nhất nên là một quá trình tự nhiên, thay vì phụ thuộc vào các sản phẩm kích thích nhất thời.

Zman là một sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu như vậy. Thành phần của Zman được tổng hòa từ những vị thuốc nam dược rất hữu hiệu trong tăng cường sinh lý cho phái mạnh một cách tự nhiên, như: hàu biển, bạch tật lê, đông trùng hạ thảo, nhung hươu,…

Với tác dụng được chứng minh là kích thích cơ thể sản sinh testosteron tự nhiên đồng thời bồi bổ thận dương, tăng cường sức khỏe giúp đấng mày râu tràn đầy sinh lực. Đặc biệt, các hoạt chất như protodioscin từ cây bạch tật lê có tác dụng tăng khả năng cương cứng của cậu nhỏ một cách tự nhiên, giúp nam giới cải thiện tình trạng “trên bảo dưới không nghe” từ sau 7-10 ngày.

Tăng cường sức đề kháng với nước uống siro tại hangxin

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()