Đệm lò xo là sản phẩm khá phổ biến trong không gian nghỉ ngơi của nhiều gia đình. Chúng vô cùng thuận tiện cũng như tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên dòng sản phẩm này cũng có những đặc tính phân loại khác nhau. Bạn hãy tìm hiểu thông tin bên dưới để biết thêm nhé!

Phận loại sản phẩm đệm lò xo theo cấu tạo

Điều quan trọng nhất của tấm đệm này là hệ thống lò xo bên trong lõi. Với chất liệu cao cấp như inox hoặc thép không gỉ kết hợp với lượng carbon cao tạo độ bền chắc trong quá trình sử dụng. Hiện nay nệm lò xo được phân chia thành 2 dòng chính là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi, trong đó:

Đệm lò xo liên kết

Giá thành của sản phẩm này được cho là khá rẻ và được xếp vào mức tầm trung. Chính vì vậy đây là sự lựa chọn của khá nhiều người. Đặc điểm chính của dòng đệm lò xo liên kết là sự liên kết chặt chẽ của các khối lò xo thông qua các khớp nối để định hình khuôn nệm và tạo sự chắc chắn. Những chiếc đệm lò xo liên kết thường mang lại cảm nhận cứng khi nằm.

Sử dụng đệm lò xo liên kết có tốt không

  • Hệ thống lò xo được liên kết với nhau cho nên tấm đệm khá chắc chắn cùng như bền
  • Giá thành rẻ nên phù hợp với đại đa số nhu cầu tầm trung của người tiêu dùng.
  • Khả năng linh hoạt trong sử dụng còn hạn chế
  • Độ đàn hồi thấp, không thích hợp cho người có sở thích nằm đệm cứng
  • Khi ngủ hay gây ra tiếng động va chạm giữa các khối lò xo.

Đệm lò xo túi

Khác với đệm lò xo liên kết, thì trong sản phẩm này những chiếc lò xo sẽ được bọc trong 1 chiếc túi riêng biệt và hoạt động độc lập với nhau. Các túi vải thường là loại túi chống thấm. Để kết nối các khối lò xo lại với nhau thì các nhà sản xuất đệm sẽ sử dụng hệ thống khung đỡ vững chắc.

Đánh giá: Đệm lò xo túi có tốt không?

  • Độ đàn hồi cao phù hợp với mọi tư thế ngủ
  • Êm ái trong lúc sử dụng không gây tiếng ồn
  • Thời gian sử dụng được nhiều bởi khả năng chống thấm từ những túi bọc lò xo
  • Giá thành khá cao, phù hợp với đối tượng kinh tế ổn định

Xem thêm các sản phẩm đệm lót cũi dành cho trẻ em có tại hangxin

Nên lựa chọn sản phẩm nào là tốt nhất

Như đã nói thì đây là sản phẩm được nhiều người sử dụng bên cạnh chiếc giường ngủ. Tùy theo phong cách của chủ nhân ngôi nhà mà có thể chọn tấm đệm có tính sang trọng hay hiện đại, khỏe khoắn. Điều này thì những nhà sản xuất đệm lò xo rẻ sẽ không chú trọng nhiều. 

Thông thương 1 tấm đệm bạn sẽ được bảo hành từ 5 đến 7 năm và thời gian sử dụng thì nên đến 10 năm. Cho nên rất đáng để chúng ta mua một tấm đệm chất lượng để sử dụng. Nhất là khi sản phẩm này ta sử dụng hàng ngày, nơi chúng ta nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Mua một tấm đệm lò xo cao cấp là tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Sản phẩm đệm  đệm lò xo cocoon  cũng là sự lựa chọn tốt tại hangxin

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()