close

Các bé còn nhỏ nhưng trải qua sự phát triển nhanh chóng ở giai đoạn này. Chính vì vậy điều này gây khó khăn cho việc lựa chọn những đồ dùng cá nhân cho chúng. Trong đó tấm đệm nằm là không thể thiếu nếu muốn bé ngủ ngon, hạn chế những dị tật có thể xuất hiện.

3 loại đệm có thể lựa chọn cho bé

  • Đầu tiên phải kể đến đệm bọt với chất liệu khá nhẹ, tuy nhiên bạn cần quan sát kỹ độ lún của chúng để giảm đi sự ngạt thở đối với bé nếu không muốn xảy ra hậu quả đáng tiếc.
  • Thứ 2 phải kể đến là đệm lò xo với các lõi lò xo bên trong được bao phủ bởi 1 lớp vải mềm. Lò xo càng tốt thì chất lượng nệm càng cao tuy số tiền đắt đỏ hơn.
  • Cuối cùng và được ưa chuộng nhất chính là đệm hữu cơ bởi chúng được sản xuất với hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên như là bông, len, sợi dừa, polyme thực phẩm, bọt từ thực vật và cao su thiên nhiên, chẳng hạn như: nệm bông ép, nệm cao su thiên nhiên hay nệm xơ dừa,... Tất nhiên, nệm hữu cơ bao giờ cũng tốn kém, nhưng nó luôn là loại nệm cho bé sơ sinh được nhiều bà mẹ trên thế giới lựa chọn. Nó có thể giúp bạn yên tâm hơn trong việc bảo vệ da bé và nâng giấc rất hoàn hảo.

Thế nào là 1 tấm đệm cho bé tốt

Kích thước phải vừa khít với chiếc cũi hoặc giường nằm của bé. Nó không thể quá nhỏ hoặc quá lớn so với chiều dài và chiều rộng của cũi. Nếu không, nệm có thể là một cạm bẫy nguy hiểm gây ngạt thở cho bé.

Không lựa chọn sản phẩm quá cứng như cho người lớn. Ngay cả khi bạn cảm thấy rất cứng thì bé vẫn dễ dàng để thích nghi với nó.

Cảm nhận độ đàn hồi bằng một thao tác ấn tay thông thường. Nếu tốc độ phục hồi càng nhanh thì nệm càng tốt.

Chiếc đệm cho bé không được quá nặng, trung bình khoảng 4 kg là phù hợp. Nếu là nệp xốp có thể nặng gần 10kg.

Trong chất liệu phải có nylon để cải thiện khả năng thấm hút nước. Chất liệu này rất phổ biến trong việc thấm hút nước, nước tiểu và nước bọt.

Những lỗ thông khí phải có và với mật độ thích hợp để không khí có thể lưu thông và đẩy mùi hôi ra ngoài. 

Có sự kiểm định từ những cơ quan có thẩm quyền đối với những loại nệm cho bé sơ sinh chất lượng cao phải kèm theo giấy chứng nhận an toàn sức khỏe.

https://hangxin.com.vn/danh-muc/do-dung-hanh-phuc/dem-gia-re/dem-em-be/

Cách để mua được tấm đệm tốt

Không nên sử dụng những chiếc đệm đã được sử dụng vài năm hoặc mua đồ cũ. Một số nghiên cứu cho thấy nguy cơ đột tử sơ sinh có thể tăng cao nếu trẻ nằm nệm không đúng độ lún. Các chuyên gia khuyên bố mẹ nên tránh mua lại nệm cũ, nệm bị mòn, đặc biệt là nệm không rõ chủ nhân sử dụng là ai vì nó có thể tăng nguy cơ nhiễm khuẩn.

Lựa chọn sản phẩm dựa vào độ tuổi của bé. Làm như thế dù là người không sành các thông số kỹ thuật cho các thiết kế nệm thì bạn vẫn yên tâm con mình được bảo vệ an toàn.

https://hangxin.com.vn/dem-lo-xo-lien-a/

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()