Đệm lò xo là sản phẩm luôn tạo sự êm ái cho người sử dụng. Đặc biệt ngày nay điều này lại càng thích hợp với các bé từ sơ sinh cho đến 10 tuổi. Các bậc phụ huynh nên sử dụng những tấm đệm lò xo để có thể yên tâm về giấc ngủ cũng như sự lô đùa của chúng.

Kinh nghiệm chọn đệm lò xo cho bé

  • Xác định chính xác chiều dài và rộng cùng chiều cao của chiếc giường. Kích thước giường của bé sẽ nhỏ hơn với kích cỡ đệm trung bình. Bạn có thể lựa chọn những nơi cung cấp các sản phẩm đặt hàng, thiết kế theo yêu cầu,
  • Chiều cao của đệm khi đặt vào phải cao hơn thành giường 1 chút. Và tính khoảng cách từ nền đất lên mặt đệm khoảng trên 45cm là phù hợp.
  • Nếu trẻ mới được 1 vài tuần tuổi thì không nên sử dụng đệm lò xo quá dày. Nếu đệm dày sẽ gây lên áp lực cơ thể của bé, bị đè nén xương và ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ
  • Nếu cần sự êm ái thì nên lựa chọn đệm lò xo túi với độ đàn hồi cao. Và độ êm hơn là một tấm đệm cao su. Thông thường, một tấm đệm có nhiều lò xo hơn thì chắc và bền hơn, lâu có hiện tượng lún, có khả năng bảo vệ cột sống tốt hơn và thường sẽ có giá thành đắt hơn.
  • Trước khi lựa chọn 1 sản phẩm cần kiểm tra chất lượng thông qua như là vải bọc bên ngoài cũng như độ cứng của chúng. Chọn các vải bọc bề mặt với chất liệu cao cấp như lụa, bề mặt đệm gối hay vải Tencel. Hàng chất lượng thường có vải bọc tốt, không bóng, có độ cứng nhưng vẫn tạo sự thoải mái.
  • Tốt nhất hãy dựng tấm đệm thẳng đứng lên để quan sát độ cong vẹo. Nếu mắc một trong những tật ấy chứng tỏ khâu may được thực hiện một cách cẩu thả.

Cách vệ sinh đệm lò xo khi bé đi tè lên

Điều này chắc đã quá quen thuộc đối với các mẹ rồi đúng không. Khi có thể thực hiện ngay tại nhà vừa tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí . Vì một tấm đệm giặt thông thường bạn sẽ phải bỏ ra chi phí từ 200-300

Cồn, chanh, bột soda luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong trường hợp này. Tuy nhiên từng chất liệu đệm, nên chọn cách vệ sinh hợp lý, tránh làm hư đệm, đặc biệt là bề mặt đệm sẽ rất dễ bị sờn vải, làm giảm tuổi thọ của đệm

https://hangxin.com.vn/danh-muc/do-dung-hanh-phuc/dem-gia-re/dem-lo-xo/

Giới thiệu đến bạn đọc đệm lò xo Amelia Luxury.

Công nghệ sản xuất hiện đại

Đệm lò xo Amelia Luxury được sản xuất với nguồn nguyên liệu cao cấp. Cùng với đó là dây chuyền công nghệ vải 3D siêu thoáng. Cùng với công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới, Hanvico đã tạo nên lớp áo bọc nệm vải Tencel cao cấp giúp bảo vệ tấm đệm.

Hệ thống lò xo vững chắc

Với thiết kế các túi lò xo độc lập đã tạo ra cho sản phẩm độ đàn hồi tốt nhất. Hệ thống lò xo được bổ sung lớp bảo vệ kép, đảm bảo độ bền và khả năng làm việc độc lập và hiệu quả giúp người nắm xóa tan lo lắng về hiện tượng xoay chuyển, trở người gây tiếng động làm ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh. 

Khi được kết hợp với 1 lớp bông ép và cao su latex trên bề mặt đã tạo ra sự nâng đỡ thuận theo đường cong của cột sống. Tạo sự êm ái dễ chịu để người nằm luôn được thư giãn tận hưởng sự nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Phù hợp với điều kiện khí hậu

Với sự sáng tạo của các chuyên viên thiết kế mà sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Cùng với đó là sự thoáng mát vào mùa hè cũng như ấm áp vào mùa đông. Do đó, người dùng có thể sử dụng nệm lò xo Amelia Luxury suốt 4 mùa quanh năm, rất phù hợp với thời tiết của Việt Nam.

Dễ dàng vệ sinh

Đây chắc hẳn là điều nhiều người băn khoăn cho công việc đòi hỏi sức lực và thời gian này. Nhưng đối với Amelia Luxury bạn có thể dễ dàng tháo rời bề mặt, giúp việc giặt giũ vệ sinh nệm trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian và công sức làm việc nhà. 

Xem thêm các loại đệm bông giá rẻ có tại hangxin

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()