close

Facebook Marketing giờ đây đã trở thành phần chẳng thể thiếu cho mỗi chiến dịch. Những nhà PR sản phẩm, dịch vụ mang thể tiếp cận thuận lợi sở hữu các bạn của mình qua phương tiện online ở mọi khi mọi nơi với các phương tiện tiện ích mà Facebook phân phối như: Profile, Fanpage, Facebook Group, Face Ads. Ngoài ra, ko 1 công cụ quảng cáo nào công khai thuật toán, phương thức hoạt động của họ điều đó khiến cho chẳng hề nhà PR nào cũng có khả năng để tối ưu hoàn toàn nội dung của họ tới mức hiệu quả, tạo ra đơn hàng, hành động của người sử dụng. Đó chính là khi xuấ hiện phổ biến cách thức kiếm tiền trên Facebook cho Cả nhà.>

giả dụ bạn tự chạy truyền bá cần chuẩn bị các bước như sau:

  • Tự tạo tài khoản quảng bá Google hoặc Facebook
  • Tự mở Visa để nộp tiền cho Google hoặc Facebook
  • Tự tạo & điều hành vững mạnh Fanpage (nếu chạy Facebook)
  • Tự nghiên cứu hành vi khách hàng để đạt target.
  • Tối ưu chiến dịch để giảm giá bán truyền bá (phần này quan yếu nhất) ==> nếu tối ưu ko chuyên nghiệp bạn sẽ tốn đa số tiền.
  • chung cục quản lý & chăm sóc chiến dịch, phần nào hiệu quả nâng cao ngân sách, không hiệu quả tắt nó đi.

ưu thế của tự chạy lăng xê Google Ads hoặc Facebook Ads là gì ?

Bạn chủ động được mọi thứ như: thời kì, chỉnh sửa loại quảng bá bất cứ khi nào bạn muốn, ko thích chạy thì dừng bất cứ lúc nào bạn muốn, nâng giá thầu,…. Tóm lại bạn làm cho chủ trong mọi cảnh huống nhanh nhất bạn muốn.

Bạn không tốn thêm phí quản lý: thường ngày 1 Partner lớn mang uy tín của Google (Facebook) họ tính phí khoản 10% đến 25% (tùy ngân sách bạn chạy)

Nhược điểm

  • Bạn phải mang tri thức về quảng bá Google Ads hoặc Facebook, nếu như không bạn phải mất đầy đủ tiền.
  • Bạn phải tự khiến hết toàn bộ các thời kỳ mình vừa nói ở trên.
  • nếu như bạn là tổ chức vừa & lớn bạn ko mang thời kì nên phải thuê riêng một phòng để vận hành cho chiến dịch.

https://www.googleadsvietnam.com/dich-vu-chay-quang-cao-thue-cho-facebook-ads/

tại sao bạn cần thuê PR trên Facebook?

+ lúc bạn không biết gì về chạy truyền bá Facebook .

+ Bạn biết chạy quảng bá facebook nhưng mới chỉ ở mức căn bản.

+ Bạn muốn hội tụ vào các khâu điều hành phát triển nội dung... Nên cần người giúp bạn chạy PR.

+ account truyền bá facebook bị cắn tiền chậm.

+ Thuê những nhà truyền bá có thương hiệu sẽ hiệu quả hơn.

Sẽ là một cách phải chăng khi bạn tự chạy được PR nhưng bỗng nhiên khiến cho được thì bạn nên chọn những nhà quảng bá uy tín vì họ sẽ giúp bạn mang lại đa dạng ích lợi. Hiện nay trên thị phần với tất cả liên hệ phân phối nhà sản xuất truyền bá facebook mà bạn với thể dành thời gian chọn lọc.

ưu điểm của thuê tổ chức ngoài chạy Google Ads và Facebook Ads là gì ?

  • Bạn ko thiết yếu kiến thức chuyên sâu về Google Ads hay Facebook
  • Bạn chỉ cần đưa ra bắt buộc, phân khúc khách hàng…. Doanh nghiệp ngoài họ tự nghiên cứu hành vi + target….
  • công ty ngoài họ sẽ tối ưu chiến dịch sao cho giá bán bạn thấp nhất nhưng vẫn trên đối thủ của bạn.
  • Báo cáo hành vi, hành động,…. Của các bạn, hàng ngày, hàng tuần (tùy yêu cầu)
  • Bạn không cần phải lập thêm 1 1 marketing (đỡ tốn chi phí)

Nhược điểm

  • Tốn phí quản lý %/tháng.
  • Muốn đổi thay dòng quảng cáo, hoặc thêm, bớt…. Bạn phải chuẩn y đơn vị, nhờ họ đổi thay, thay đổi nhanh hay chậm tùy thuộc vào hai bên giao dịch (hoặc trong giao kèo có mô tả rõ)

một đôi điểm lưu ý quảng cáo facebook

+ Cần phải xem người bạn định thuê PR là người nào.

+ những người ấy có kinh nghiệm chạy PR facebook rộng rãi chưa.

+ Đối tượng ấy chạy có tối ưu được giá tiền hay không.

+ Người mà mình thuê họ mang thể xử lý được các cảnh huống cạnh tranh hay các lỗi bất thần xảy ra hay ko.

+ Hãy nên xem những Phân tích của các người mua khác về đối tượng mà bạn đang với dự định thuê.

lúc đã chọn được liên hệ sản xuất dịch vụ lăng xê facebook thì hãy nhắc có họ nên để mình với vai trò nhà phân tách của tài khoản quảng bá đó. Cách thức khiến cho như sau, vào phần Cài đặt account đến Vai trò trên account quảng cáo sau ấy Thêm Người .

lúc này người PR ấy sẽ thêm email đã đăng ký Facebookvà chọn lọc vai trò Nhà phân tách như vậy là hoàn thành. Lúc bạn truy hỏi cập vào phần điều hành lăng xê trên chính trương mục của mình là mang thể xem các chiến dịch quảng bá mà nhà PR đó đã chạy trước đây.

những yếu tố để Nhận định quảng cáo facebook

+ Chạy bao nhiêu chiến dịch hồ hết khoản trên 200 chiến dịch được

+ giá bán cho mỗi lần nhấp chuột, lượt tiếp cận, tổng mức giá,... Các nguyên tố can hệ tới giá quảng cáo đã tối ưu.

+ Ngân sách họ chi ra cho lăng xê đấy sở hữu đều hay không

https://www.googleadsvietnam.com/cach-quang-cao-ban-hang-tren-facebook/

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangtaihuy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()